Khai mạc Hội nghị Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam lần thứ 20

 

 

VTV.vn - Hội nghị nhằm giới thiệu những tiến bộ mới nhất trong nghiên cứu khoa học và công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và điều trị y tế.

Tại Hà Nội vừa khai mạc Hội nghị Điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam lần thứ 20, với sự tham dự của nhiều nhà khoa học, giáo sư, bác sĩ và chuyên gia trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh và chăm sóc sức khỏe trên khắp cả nước và nhiều quốc gia trên thế giới.

Hội nghị nhằm giới thiệu những tiến bộ mới nhất trong nghiên cứu khoa học và công nghệ giúp nâng cao chất lượng hình ảnh và điều trị y tế cho bệnh nhân Việt Nam, là nơi các giáo sư, bác sĩ và các chuyên gia chia sẻ những ý tưởng, các ca bệnh điển hình với các đồng nghiệp, tạo điều kiện trao đổi kiến thức, cải thiện chuyên môn của cộng đồng y khoa Việt Nam.

 

Tại Hội nghị, Siemens Healthineers đã giới thiệu Hệ thống chụp cắt lớp vi tính CT mới. Kỹ thuật này giúp các bác sĩ chẩn đoán hình ảnh có thể ở gần bệnh nhân trong suốt quá trình chuẩn bị chụp, giúp cho bệnh nhân có trải nghiệm dễ chịu hơn.

Theo https://vtv.vn

minhhien.info
Tin công nghệ
Giải trí
Lập trình asp net - Ajax