Hội thảo khoa học : “ Chăm sóc sức khỏe phụ nữ”

anh-1-(1).JPG

Chiều ngày 26 tháng 9 năm 2012, Hội thảo khoa học : “ Chăm sóc sức khỏe phụ nữ” do hãng Siemens phối hợp cùng với Hội điện quang và y học hạt nhân Việt Nam tổ chức tại khách sạn Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy Hà Nội. Tham dự Hội thảo có GS.TS Hoàng Đức Kiệt, Chủ tịch hội điện quang và y học hạt nhân Việt Nam, PGS.TS Nguyễn Minh Thông  phó chủ tịch Hội điện quang và y học hạt nhân Việt Nam, Ông Fabrice Leguet – Giám đốc Siemens Y tế Việt Nam, cùng tham dự còn có trên 100 bác sĩ, giáo sư  hiện đang công tác tại các bệnh viện Trung Ương, Hà Nội và các Tỉnh miền Bắc.

Phát biểu khai mạc hội thảo  PGS.TS Nguyễn  Minh Thông phó chủ tịch Hội điện quang và y học hạt nhân Việt Nam đã gửi lời cảm ơn tới Hãng Siemens với những đóng góp to lớn cho cho ngành y tế Việt Nam trong thời gian qua, cũng như sự hỗ trợ tích cực cho Hội điện quang và Y học hạt nhân Việt Nam, đồng thời ông cũng gửi lời cảm ơn tới các vị khách mời đã tới tham gia Hội thảo khoa học.

Tiếp theo phát biểu của Ông Fabrice Leguet – Gám đốc Siemens Healthcare Việt Nam đã gửi lời chia sẻ với phụ nữ Việt Nam về căn bệnh Ung Thư vú thường gặp ở phụ nữ trên thế giới. Với thông điệp sẽ mang đến năm 2013 của Siemens “ Chăm sóc sức khỏe phụ nữ”. Ở Hội thảo lần này Siemens sẽ mang đến 2 chủ đề chính là :

-          Chụp nhũ ảnh kỹ thuật số - Tạo hình 3 D với Tomosynthesis

-          Siêu âm vú

Nhân hội thảo lần này Ông Fabrice Leguet cũng giới thiệu tới các đại biểu đến dự hội thảo Ông Hoàng Anh Tuấn giám đốc Công ty TNHH phát triển công nghệ số Hà Nội (Haditech).  Công ty Haditech sẽ đại diện cho Siemens  phân phối tất cả các sản phẩm XP bao gồm cả các  hệ thống chụp nhũ ảnh thường quy cũng như số hóa  tới khách hàng trong thời gian tới.

Tiếp theo chương trình Bà Jutta Speitel, giám đốc sản phẩm, Siemens Đức, trình bày phương pháp chụp nhũ ảnh kỹ thuật số 3D Tomosynthesis đã thực hiện tại Đức và các nước trên thế giới.
Chia sẻ kinh ngiệm thăm khám phát hiện ung thư vú Bà Angela Crysostomo chủ tịch hội nhũ ảnh Philipin đã giới thiệu kỹ thuật thăm khám trên hệ thống máy Mamo của Siemens mang đến cho bác sĩ nhứng hình ảnh chính xác phát hiện từ rất sớm, giúp cứu sống được rất nhiều phụ nữ mắc căn bệnh này.

 anh-2.JPG

Kết thúc buổi hộ thảo khoa học “ Chăm sóc sức khỏe phụ nữ” các đại biểu đánh giá cao phương pháp chụp nhũ ảnh cũng như siêu âm tuyến vú của Siemens sẽ là một lựa chọn tin cậy cho các thầy thuốc trong cuộc chiến với căn bệnh  ung thư vú của phụ nữ Việt Nam.

minhhien.info
Tin công nghệ
Giải trí
Lập trình asp net - Ajax