HỘI NGHỊ ĐIỆN QUANG VÀ Y HỌC HẠT NHÂN VIỆT NAM LẦN THỨ 20

Vừa qua trong các ngày từ 16 đến 18 tháng 8 /2018 tại khách sạn JW Marriott – Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Điện quang và Y học hạt nhân toàn quốc lần thứ 20.

Hội nghị dã có sự tham dự của trên 1000 giáo sư, bác sĩ, kỹ sư, kỹ thuật viên chuyên ngành Chẩn đoán hình ảnh và Y học hạt nhân toàn quốc tham dự, ngoài ra có khoảng 30 khách mời tham gia hội nghị là các giáo sư, bác sĩ đến từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Xin-ga-po, Thái Lan, Phi-líp-pin, Ma-lai-xi-a, Đài Loan, Ma Cao

Hội nghị bao gồm các bài thuyết trình quan trọng, các bài giảng, báo cáo tóm tắt và nghiên cứu khoa học của các giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên từ các bệnh viện trên toàn quốc.

- Nội dung các bài thuyết trình, bài giảng chủ yếu cập nhật những kiến thức về Chẩn đoán hình ảnh và Y học hạt nhân của các giáo sư, bác sĩ, kỹ thuật viên từ Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, Xin-ga-po, Thái Lan, Phi-líp-pin, Ma-lai-xi-a, Đài Loan, Ma Cao

Hội nghị cũng là dịp để Hội Điện quang và Y học hạt nhân Việt nam vinh danh các đóng góp của một số giáo sư, chuyên gia đến từ các nước phát triển đặc biệt là Cộng hòa Pháp đã giúp đỡ, hỗ trợ cho công tác đào tạo, chuyển giao công nghệ trong suốt các năm qua cho chuyên ngành chẩn đoán hình ảnh Việt nam.

Trong Hội nghị có tổ chức triển lãm trang thiết bị vật tư sử dụng trong y tế: dụng cụ máy móc, thuốc đối quang từ, vật tư tiêu hao, dược chất phóng xạ, phim ảnh…

Công ty TNHH Công nghệ Y tế Đức Chi đã mang đến giới thiệu trong Hội nghị các sản phẩm máy bơm thuốc cản quang/đối quang của tập đoàn Guerbet/LF. Các hệ thống máy bơm thuốc dùng trong chuyên ngành CĐHA của Guerbet/ Liebel Flarsheim đã từ lâu rất quen thuộc và được các bác sĩ, kỹ thuật viên ưa chuộng bởi tính ổn định, các phần mềm cơ bản và chuyên sâu được tích hợp đầy đủ lại rất an toàn cho bệnh nhân cũng như người sử dụng.

Số lượng máy bơm thuốc của Guerbet/LF và tỷ lệ chiếm lĩnh thị trường tăng trưởng đều qua từng năm đã chứng minh cho chất lượng sản phẩm của LF cũng như dịch vụ của Cty Đức Chi.

Lần này nhân dịp Hội nghị VSRMN lần thứ 20, cty Đức Chi lại mang đến triển lãm thêm 1 sản phẩm hoàn toàn mới sử dụng cho bơm thuốc cản quang trong các trường hợp chụp MSCT – thực tế sản phẩm mới với tên gọi FlowSens là một cuộc cách mạng trong thiết kế và ứng dụng công nghệ.

 

FlowSens là hệ thống máy bơm thuốc cản quang không dùng xy lanh (Syringe Free) nên sẽ tiết kiệm được rất rất nhiều chi phí cho người bệnh và đơn vị sử dụng.

FlowSens sử dụng cơ cấu thủy lực để bơm thuốc vào cơ thể người bệnh nên hệ thống hoạt động cực kỳ ổn định và an toàn.

FlowSens cũng được tích hợp tất cả các tính năng hiện đại nhất trên thế giới trong lĩnh vực bơm thuốc cản quang như tiêm độc lập từng loại thuốc hoặc nước muối , tiêm đồng thời, trễ pha, trễ quét – các protocol định sẵn hoặc tự tạo ….., đặc biệt hệ thống cảm biến bọt khí có tới 4 sensor đảm bảo gần như tuyệt đối an toàn cho người bệnh.

FlowSens có 2 phiên bản : đặt trên sàn (có bánh xe) hoặc treo trần

 

Ngay khi bắt đầu đưa ra triển lãm FlowSens đã thu hút sự chú ý của rất nhiều y, bác sĩ có mặt trong Hội nghị.

 

Một số hình ảnh Hội nghị

minhhien.info
Tin công nghệ
Giải trí
Lập trình asp net - Ajax